Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tầm quan trọng và giá trị của có mặt trên thị trường

Vai trò và giá trị của có mặt trên thị trường

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu 3.jpg

nhiều người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa mang kinh doanh, và kinh doanh đồng nghĩa sở hữu PR.

- 1 nhãn hiệu cho tất cả người biết công ty nào đáng giá và tại sao

- kinh doanh cho mọi người biết bí quyết xác định giá trị nhãn hàng, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của nhãn hàng là dùng giá trị được người sử dụng nhận biết, có được thông qua công tác buôn bán, để duy trì doanh số và có mức lợi nhuận cao hơn so sở hữu thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của đa số nhãn hàng là khiến cho nâng cao khối lượng mà các bạn sẵn sàng chi trả, thúc đẩy toàn bộ người đánh giá bạn cao hơn so có khi không sở hữu nhãn hàng. ko quan trọng khi nhãn hiệu của bạn là giá phải chăng, hay số nhiều, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. ko quan trọng lúc nền kinh tế đang vững mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hàng vẫn giữ nguyên.

nếu bạn ko có nhãn hàng, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn mang giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng thấp, rộng rãi doanh nghiệp có thể hài lòng có điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để tăng trưởng. Họ tự cho phép mình tin rằng phát triển là các gì họ phải. tất cả đồ vật sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. lúc tình hình thị trường phát triển thành khó khăn, xu hướng sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và tìm cách thoát khỏi tình hình cạnh tranh. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm tầm giá sẽ làm cho bạn phát triển thành khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó với thể giúp doanh nghiệp bạn vươn lên là gọn gàn và tốn ít chi phí hơn, nó sở hữu thể khiến nâng cao mẫu tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó ko tạo ra sự thích hợp của công chúng sở hữu sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo nguồn Brand Strategy Insider

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: có mặt trên thị trường, giá trị nhãn hiệu

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet sở hữu "bức tử" thương hiệu?
  • thiết kế một nhãn hiệu tử tế
  • Tại sao mọi những nhãn hàng đều chết
  • nhãn hàng trước, buôn bán sau
  • thiết kế thương hiệu: những ngộ nhận khó tránh
  • Cải thiện hình ảnh thương hiệu
  • 3 bước làm lòng trung thành nhãn hiệu
  • 5 sai lầm phải tránh trong ra đời
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong có mặt trên thị trường
  • những điều bắt buộc khiến cho để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

tags: ra đời, giá trị nhãn hiệu

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet mang "bức tử" thương hiệu?
  • làm một thương hiệu tử tế
  • Tại sao mọi các thương hiệu đều chết
  • nhãn hiệu trước, buôn bán sau
  • làm thương hiệu: những ngộ nhận khó tránh
  • Cải thiện hình ảnh thương hiệu
  • 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hiệu
  • 5 sai lầm phải hạn chế trong xây dựng thương hiệu
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
  • những điều phải làm cho để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

      Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More