Mỗi logo đều có một ý nghĩa nhất định đối có công ty nào ấy. Để thiết kế logo đẹp và ý nghĩa, những nhà xây dựng bắt buộc tìm hiểu, nghiên cứu toàn bộ từ lịch sử, sự hình thành, sản phẩm của doanh nghiệp đó và còn phổ biến hơn thế nữa. Vậy một logo với giá trị là như thế nào?
1 logo mang giá trị phải thể hiện được lịch sử của công ty, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, cá tính của những người thiết kế và tiêu dùng nó. bắt buộc tạo được niềm tin có người dùng, công nhân cũng như những nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ko kể các sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Nó còn quan trọng hơn đối với những nhãn hàng nức danh. Ý nghĩa logo những nhãn hàng nức tiếng còn với giá trị tinh thần vô cùng cao, thể hiện lòng tin, sự kỳ vọng và ý chí của nhãn hàng đấy. Hãy cộng chọn hiểu ý nghĩa logo của 1 số nhãn hiệu nổi danh trong và ko kể nước dưới đây.
Ý nghĩa của logo Pepsi
Logo của Pepsi chỉ là một vòng tròn đơn thuần, nửa trên là màu đỏ, nửa dưới là màu xanh và 1 dòng màu trắng lượn sóng chạy qua trung tâm. Ban đầu sở hữu rộng rãi suy nghĩ cho rằng ý nghĩa của logo Pepsi là đại diện cho ba màu của lá cờ nước Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì hoàn toàn khác. Để giải thích cho ý nghĩa logo này, đội xây dựng của Pepsi đã buộc phải sử dụng đa số tài liệu để giải thích. Theo đội thiết kế thì nó đại diện cho từ trường trái đất, phong thủy, thuyết khá và còn phổ biến đồ vật khác nữa.

Ý Nghĩa Logo Lesux
một thiết kế đơn giản hơn đấy là logo của chiếc xe Lexus, bao gồm chữ "L" cách điệu trong hình Oval, theo Toyota thì ý nghĩa logo Lexus chính là hình tượng 1 "công thức toán học chặt chẽ.

Ý Nghĩa Logo Toyota
Còn đối với logo hiện tại của Toyota, nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim). Ý nghĩa logo Toyota chính là thể hiện sự chú ý đối với quý khách, 1 tượng trưng cho uy tín sản phẩm và 1 là các cố gắng vững mạnh khoa học kỹ thuật ko ngừng.

Ý Nghĩa Logo Mercedes-Benz
mang ý nghĩa đơn thuần, logo của MERCEDES là hình ngôi sao 3 cánh trong vòng tròn. Ý nghĩa của logo MERCEDES là ba cánh ngôi sao tượng trưng cho đất, nước và không khí có ý nghĩa mong ước cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp hầu hết nơi trên mặt đất, dưới biển và trên cả bầu trời

Ý Nghĩa Logo Nike
Đối có thương hiệu nức danh Nike thì ý nghĩa logo Nike diễn tả mẫu cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp truyền đạt 1 cách siêu uyển chuyển sự di chuyển và bay bổng, một phần quan trọng trong thể thao. Truyền đạt chính xác thông điệp mà nhà cung ứng muốn mang đến cho các bạn.

Ý Nghĩa Logo Viettel
Ý nghĩa logo Viettel dựa trên ý tưởng cội nguồn, lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn thể hiện Viettel luôn luôn lắng nghe, trân trọng và cảm nhận ý kiến của mọi người – các bạn, đối tác và các thành viên của tổng công ty. Khối chữ Viettel đặt ở giữa thể hiện quan điểm, sự phát triển, tầm nhìn thương hiệu luôn lấy con người làm cho trọng tâm, luôn lưu ý tới khách hàng. Chữ Viettel được viết liền thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh của các thành viên trong Tổng công ty.
Ý nghĩa logo Techcombank
Ý nghĩa logo Techcombank thể hiện sự vững chắc, ổn định, cam kết cho sự hợp tác bền vững qua hai hình vuông đỏ lồng vào nhau. Hai hình vuông đỏ với 8 cạnh có triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. không tính đấy hai hình vuông lồng vào nhau tạo ra hình vuông nhỏ ở giữa nhắc lên sự phát triển liên tục của ngân hàng, những mong muốn tạo ra càng đa dạng các giá trị vật chất và tinh thần. Sự nhiệt thành tận tụy được thể hiện trên màu đỏ của logo, màu trắng thể hiện cho dòng tâm trong sáng, tính minh bạch, 1 điều quan trọng trong việc tạo bắt buộc bắt mắt phục vụ và kinh doanh.

Ý Nghĩa Viettinbank
Logo ViettinBank là cách điệu của đồng tiền đủ cổ, cũng là biểu tượng truyền thống của những doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực tài chính ngân hàng. Ý nghĩa logo ViettinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh của hai nửa đồng tiền ghép lại trong biểu tượng, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là trái đất, kết hợp giữa 2 màu này là sự hòa hợp gữa âm dương và trời đất, yêu thích triết lý của Á đông.

Trong kinh doanh, những doanh nghiệp vô cùng coi trọng hình ảnh nhãn hiệu bởi vì chính nó sẽ quyết định sự tồn vong và phát triển của nhãn hiệu đấy. do đó thường các công ty to bỏ ra một số tiền to đầu tư vào biểu tượng – logo để đại diện cho công ty, hơn nữa đây còn là hình ảnh để công chúng ấn tượng và nhớ đến.a
0 nhận xét:
Đăng nhận xét