Logo Vintage đang ngày càng phát triển thành nhiều trên thị trường sáng tạo. những bộ sưu tập ấn tượng theo bắt mắt thiết kế retro, vintage hay logo hipster được sáng tạo ko ngừng và đã mang lại các xu hướng làm mới lạ.
Cho dù bạn đang xây dựng 1 logo vintage cho riêng mình hoặc muốn sắm 1 số các mẫu hay sản phẩm xây dựng cho dự án trong tương lai của mình thì hãy đừng bỏ qua 7 xu thế thiết kế logo vintage cho năm 2014 này nhé.
Phù hiệu
Trong xu thế làm này, phù hiệu thường nằm ở trung tâm của thiết kế logo. những nhà thiết kế thường xây dựng những dòng logo đẹp và đơn thuần để có thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì xây dựng nào cũng vẫn đem đến sự lôi kéo và ấn tượng. Hình dạng rộng rãi nhất của xu thế làm logo vintage này thường là hình tròn, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy hay bắt gặp các loại logo với hình lục giác, hình khiên hay kim cương.
Vẽ tay
Phong trào hipster thường là những hình ảnh làm được vẽ bằng tay với tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, do vậy logo hipster thường là các làm đơn thuần hay các sản phẩm vẽ tay với nội dung phù hợp sở hữu chủ đề và có tính thẩm mỹ cao. các tài năng nghệ thuật trong thể loại này thực sự là những nhà thiết ấn tượng và với bắt mắt xây dựng hoàn hảo. Mặc dù những bộ sưu tập xây dựng logo theo bắt mắt này thường sở hữu xu thế tương đối khô cứng và nam tính do các thiết kế thường đơn giản và sở hữu gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ ko mang những xây dựng phức tạp sở hữu màu sắc rực rỡ vượt trội nhưng chính những chi tiết ấy lại tạo nên sự ấn tượng và thành công cho xu hướng này.
Công nghiệp
Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo mang làm đơn giản mà ko nên dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ với những hình ảnh thiết kế táo bạo. các logo đồ họa hiện tại có hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh các nhà máy, đám mây và các tín hiệu wifi đều là các biểu tượng đại diện cho kỹ thuật ngày nay được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc bí quyết mạng công nghiệp.
Thiên nhiên
Vì lý do nào đấy mà các sản phẩm logo theo xu thế này thường mang hình ảnh đại diện cho một số loài động vật như hình gạc nai,sừng hươu,.. những dòng logo có hình gạc nai thường sở hữu xu hướng đi cùng những hình ảnh thiên nhiên ngoại trừ trời (núi, cây cối, lều, vv…). Chủ đề về biển cũng cực kỳ rộng rãi lúc đưa hình mỏ neo, cá, và dây thừng vào xây dựng và chính điều này đã đã khiến cho một số yếu tố đồ họa trở nên thực sự hấp dẫn và lôi kéo.
Bia và cà phê
Thực sự có 1 số dòng đồ uống có sức hút hết sức đặc trưng và ko phải thay đổi theo thời gian trong đó sở hữu cặp đôi đồ uống hết sức phổ biến và được ưa chuộn ấy là bia và cà phê, đây là hai vật dụng đồ uống lý tưởng mà hàng triệu người trên thế giới đều mê say thưởng thức. bởi vậy không với gì lạ khi các nhà thiết kế đã đưa các ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai loại đồ uống rộng rãi và lâu đời này khiến đối tượng chính cho nghệ thuật thiết kế logo vintage.
Logo trên hình ảnh
Nhìn lại những thiết kế logo tiêu biểu cách đây mười năm và bạn sẽ thấy những làm ấy sẽ thường được đặt trên một solid background hay gradient background sở hữu thiết kế và màu sắc phức tạp và rắc rối. hiện nay, những xây dựng như vậy sẽ vươn lên là đơn điệu và ko còn ưng ý nữa vì thế những sản phẩm logo hipster sở hữu xu hướng đơn giản khi đặt trên những hình ảnh đẹp lại tạo buộc phải những hiệu ứng lý tưởng và ưng ý hơn với xu hướng thiết kế hiện đại. ví như bạn đang chọn kiếm phương pháp để khiến các thiết kế logo của mình trở thành lạ mắt và tuyệt sở hữu thì bạn không buộc phải bỏ qua xu hướng xây dựng này.
Line Art
Đây là 1 xu hướng xây dựng hiện tại và đang khiến thay đổi cách tạo ra các sản phẩm đồ họa cổ điển.. khi cá tính xây dựng skeuomorphism (thiết kế mô phỏng) là khuynh hướng được đa dạng người quan tâm và làm theo thì những tác phẩm nghệ thuật cổ điển cộng có ấy lại thường sử dụng các text sở hữu cảm giác nặng nề như giấy, chất liệu da, gỉ sắt và các đường bút vẽ. Nhưng bây giờ lúc mà thiết kế phẳng đang là xu hướng và là bắt mắt làm được áp dụng nhiều thì các sản phẩm logo vintage có đường nét làm mỏng và hình minh họa đơn giản ngày càng được ưa chuộng hơn và lúc hài hòa mang bắt mắt làm phẳng sẽ vươn lên là ấn tượng và ưng ý hơn mang xu hướng thiết kế hiện tại.
Đi theo phương pháp riêng của bạn
Nghiên cứu những xu hướng làm sẽ giúp bạn biết thêm những xu hướng và phong cách mới trong cộng đồng xây dựng điều ấy sẽ giúp bạn mang những thông tin tốt hơn cho công việc thiêt kế của mình. ví như người dùng của bạn muốn một dòng gì đấy hợp thời và phổ biến, bạn sở hữu thể tiêu dùng những ý tưởng trên là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm cổ điển xuất sắc của riêng bạn. Hoặc nếu bạn ko muốn đốt cháy con đường sáng tạo của mình thì hãy tạo ra những sản phẩm xây dựng với ý tưởng và xu thế xây dựng của riêng bạn. Chúc bạn thành công!
doanh nghiệp làm logo
Nguồn : designs
tìm kiếm từ Google:
phương pháp tạo khiên logo, logo hoa vintage, vẽ logo bằng tay, logo bằng cao su non, logo hình lá phong, logo hình lục giác, logo dep va phong cach, loại làm nhà hướng nam, nghe thuat thiet ke logo dinh cao, Thiết kế Logo kim cương
Tham khảo những bài viết liên quan
xu thế làm logo năm 2009
những cái logo "chế" thành công nhất
20 chiếc xây dựng logo lấy cảm hứng từ con cua sáng tạo
xây dựng logo 3D nhiều năm kinh nghiệm
Giới thiệu nghệ thuật thiết kế logo dạng Ambigram
9 xu hướng làm logo chủ đạo trong năm 2014
xu thế làm logo của năm 2010 – 10 xu hướng điển hình
xu hướng thiết kế logo năm 2012
30 ý tưởng xây dựng logo thể hiện sự di chuyển
Bộ sưu tập làm logo ấn tượng cho nhà hàng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét