Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Sự ảnh hưởng của màu sắc đến việc mua sắm sản phẩm

Hành vi chọn tìm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định tìm hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người dùng sẽ giúp cho công ty đưa ra các sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và buôn bán sản phẩm yêu thích.

http://www.dna.com.vn/folder_news/250712 hanh vi mua sam.jpg

>>> Xem thêm: Cong ty thiet ke logo chuyen nghiep

Hành vi chọn tậu được hiểu là những phản ứng mà mà người sử dụng biểu lộ trong quá trình ra quyết định chọn hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người dùng sẽ giúp cho nhà hàng đưa ra các sản phẩm, các chiến lược tiếp thị và marketing sản phẩm ưng ý.

Hành vi mua chọn chịu ảnh hưởng của số đông khía cạnh khác nhau như văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lý. Trong những yếu tố trên thì tâm lý là một trong các yếu tố biến động và khó lường nhất. Người sử dụng mang thể hoạch định bằng lý trí nhưng lúc tới cửa hàng thì yếu tố tâm lý lại đóng vai trò quan trọng. những nhà tiếp thị đã khiến cho 1 nghiên cứu và đã đưa ra 1 phát hiện rất thú vị là màu sắc ảnh hưởng rất lớn tới quyết định tìm hàng. Việc tiêu dùng màu sắc trong ngoại hình cửa hàng, sản phẩm, quảng cáo…sẽ tác động tích cực hoặc tiêu cực đến quý khách.

Dưới đây là kết quả của nghiên cứu về sự tác động của màu sắc đến hành vi dùng được thể hiện dưới hình thức Infographic để người mua dễ dàng tham khảo:

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc quý khách thành công!

mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

>>> Tham khảo: thiet ke logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More