Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sử dụng những trang trắng trong bề ngoài sao cho hiệu quả?

Hãy cùng nghe các lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về các cách sử dụng hiệu quả những trang trắng trong bề ngoài website và ứng dụng di động nhé.

với 3 dạng trang trắng trong bề ngoài giao diện khách hàng mà chúng ta thường gặp. thứ nhất là các gì được thấy bởi người dùng trong lần đầu họ sử dụng. vật dụng hai là những gì được thấy khi người dùng xoá đi những thông tin sở hữu sẵn. Và cuối cùng là lúc các bạn tìm kiếm một sản phẩm bằng ô sắm kiếm nhưng không với kết quả.

trang trang1

1 lỗi mà những nhà mẫu mã thường hay mắc nên lúc mẫu mã website hay ứng dụng di động chính là việc ko sử dụng các trang trắng đúng phương pháp hay thiếu hiệu quả. Bạn có thể ít chú ý, khi các trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại làm cho mất đi tính liên tục và mạch lạc của chiếc thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ tới trải nghiệm của các bạn. Điều đấy vô cùng quan trọng trong ngoại hình website buôn bán trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.

các bạn dùng lần đầu

nếu một quý khách lần đầu biết tới sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn sở hữu thể lôi kéo họ. Bạn nên hành động bằng phương pháp giúp họ hiểu thêm các giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất sở hữu 1, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn giản pha chút tinh tế là các điều kiện nhu yếu để gây ấn tượng với các người dùng này.

Dưới đây là 1 số ví dụ:

trang trang 2

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo ha noi

Trang chính của Basecamp .

Về cơ bản, Basecamp ko có được nội dung cụ thể để giới thiệu cho người dùng của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng to, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho các bạn.

trang trang 3

Wishlist của Airbnb.

Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác khi mặc định nó sẽ là một trang trắng. Nhưng hãy nhìn cách các loại hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người sử dụng lấp đầy khoảng trắng ấy bằng các cú click sắm của mình.

người dùng xoá bỏ thông tin

ví như đồ vật 2 về trang trắng là khi các bạn xoá bỏ hết các thông tin đã tồn tại trên một trang bất kì nào đấy. Ví dụ cụ thể như khi người mua hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay lúc đã đọc xong đa số email trong hộp thư tới.

trang trang 4 =

>>>Xem thêm: Thiết kế brochure

Phần hộp thư tới của iOS.

có trường hợp này, bạn buộc phải bắt buộc khuyến khích khách hàng của mình tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, khi người dùng vừa đọc xong email, hãy cho họ xem một bức ảnh đẹp nào đó, hay lúc vừa tải xong 1 bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó liền.

Hãy nhớ rằng, đây đều là những khách hàng đã tiêu dùng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ với thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính bởi thế, bạn không buộc phải cần tốn phổ biến sức để thu hút họ đến có bạn nữa, mà thay vào đấy, hãy đem đến cho họ sự tha hồ và thân thuộc lúc sử dụng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More