Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Tại sao đa các nhãn hiệu đều chết

Tại sao đa số những thương hiệu đều chết. Cho dù nhãn hiệu của bạn thành công tới đâu thì mang thể một ngày nào đấy nó sẽ chết đi. ấy chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500.

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg
Nghiên cứu này đã chỉ ra được khoảng 2.000 công ty xuất hiện trong danh sách Fortune 500 từ năm 1955. Tuy nhiên, tính tới nay thì số lượng doanh nghiệp trong danh sách còn tồn tại chỉ còn là 71 nhà hàng. Tỉ lệ "biến mất" là 86%.
Việc xuất hiện trong danh sách siêu thị hàng đầu Fortune 500 không không kể được điều gì, không đảm bảo điều gì cho khả năng tồn tại của công ty. 1 số doanh nghiệp khổng lồ ngày nay hầu như chưa xuất hiện trong năm 1955 - đó là những công ty công nghệ (Facebook, Google, Apple…), song một số nhà hàng lừng lẫy một thời như Scott Paper, Zenith, Rubbermaid, Teledyne, Warner Lambert and Bethlehem Steel thì biến mất ko để lại một dấu tích.
Ba mươi năm trước đây, Ames Department Stores và Wal-Mart sở hữu mô hình marketing tương đồng và cùng vững mạnh siêu nhanh. Nhưng tới nay thì Ames đã ko còn tồn tại trong khi Wal-Mart phát triển thành nhà bán lẻ số một thế giới.

đa số sản phẩm, dịch vụ, thị trường hay giải pháp đều dần trở thành lỗi thời nhưng điều này ko sở hữu nghĩa là các công ty phân phối các thứ này đều vươn lên là không nhu yếu hay lỗi thời.
Cuộc sống vẫn tiếp diễn nhưng phần lớn nhãn hàng thì không. mang một điều mà bạn buộc phải ghi nhớ là giả dụ bạn bị bó chặt vào những điều mà bạn đang làm cho, nơi mà bạn đang kinh doanh…thì điểm cuối cộng đang đón chờ người dùng chính là sự diệt vong. 1 doanh nghiệp cần bắt buộc làm cho được phổ biến hơn các điều này mới mong với thể tồn tại. Bài học lịch sử đã chỉ ra rằng ví như 1 công ty không nghĩ xa hơn những gì họ đã làm cho thì họ đã ko tồn tại được đến bây giờ.
Liệu siêu thị của bạn vẫn tồn tại sau 60 năm?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More