Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lợi ích và giá trị của xây dựng thương hiệu

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có kinh doanh, và kinh doanh đồng nghĩa mang quảng bá.

>>> Dịch vụ hỗ trợ: thiết kế catalog chuyên nghiệp

- 1 nhãn hàng cho tất cả người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao

- kinh doanh cho toàn bộ người biết cách xác định giá trị nhãn hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của thương hiệu là dùng giá trị được người tiêu dùng nhận biết, có được thông qua công tác kinh doanh, để duy trì doanh số và có mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của tất cả thương hiệu là làm cho tăng khối lượng mà các bạn sẵn sàng chi trả, thúc đẩy đa số người đánh giá bạn cao hơn so mang ngẫu nhiên sở hữu nhãn hàng. ko quan trọng lúc nhãn hàng của bạn là giá rẻ, hay số phổ biến, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang tăng trưởng hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hàng vẫn giữ nguyên.

nếu bạn ko sở hữu nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn mang giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường phát triển phải chăng, nhiều công ty với thể hài lòng với điều này. Họ không chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để tăng trưởng. Họ tự cho phép mình tin rằng vững mạnh là các gì họ buộc phải. tất cả vật dụng sẽ thay đổi lúc tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở nên khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và tìm cách thoát khỏi tình hình cạnh tranh. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm chi phí sẽ khiến bạn trở thành cạnh tranh hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó với thể giúp doanh nghiệp bạn vươn lên là gọn gàn và tốn ít mức giá hơn, nó có thể khiến cho tăng loại tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó ko tạo ra sự thích hợp của công chúng với sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More