1 trong các thử thách cạnh tranh nhất có doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của khách hàng có thương hiệu. Bạn thường mang sẵn trong đầu danh sách các nhãn hiệu ưa thích nhưng vẫn muốn thử các vật dụng mới mẻ.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế profile công ty
Điều này không mang nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những thương hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cùng bạn vẫn sẽ quay về mang các nhãn hàng đem lại cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ tốt và họ thường thực hiện phải chăng 3 bước sau:
một. Kết nối có các bạn
Người tiêu dùng bây giờ mong muốn đa dạng hơn ở sản phẩm mà họ mua được. Họ kỳ vọng với được 1 trải nghiệm độc đáo và những thương hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe khá BMW đã thực hiện điều này siêu thấp lúc đem đến cho người mua trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của cái xe hạng sang đích thực.
2. Tiên đoán nhu cầu của khách hàng
một nhãn hàng tối ưu không chỉ đem đến các gì người dùng cần mà còn biết đoán trước mong muốn của người mua. Trang website sắm sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra các gợi ý sắm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của người mua. Việc này không chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp khách hàng với trải nghiệm tốt hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong các từ quý khách thường sử dụng để đề cập về nhãn hiệu họ ưng ý chính là đảm bảo đảm bảo. một sản phẩm phải chăng sẽ giúp bạn mang thêm quý khách, nhưng chính đảm bảo ổn định mới với thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người dùng về sản phẩm còn khó hơn cả việc có mặt trên thị trường vì sẽ luôn với các đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của quý khách.
>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham
0 nhận xét:
Đăng nhận xét