bí quyết của bạn – cũng chính là bắt mắt của bạn, là phương pháp bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn mang nhãn hiệu của chính mình!
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke tem nhan
Bạn mang muốn các vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách tới trường?
Hãy xây dựng Profile theo cách của bạn!
một cuốn Profile được làm bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ siêu tuyệt cần không? Đối tác của bạn, các bạn của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến tới mối quan hệ bền vững hơn.
Điều đặc trưng, trường hợp bạn là 1 người hài hước, hãy cứ vô tư thể hiện điều ấy mang các câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt ví như bạn muốn chinh phục đối tượng các bạn trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!
Và nếu, bạn thích các câu chữ đơn giản, không màu mè, ko "ba lời 1 ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!
đơn thuần và rõ ràng đôi khi được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước lúc đến đích!
Hình ảnh dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?
Đừng ngại thử các tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp các tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!
đến những bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận các khía cạnh hài hước, vui vẻ, thì tại sao chúng ta lại trốn hạn chế chính những hình ảnh đời thường của mình nhỉ?
Hãy khi không như chính bạn, như chính nhãn hiệu bạn, như chính mỗi con người trong công ty bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn lúc bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!
Cứ nguệch ngoạc vẽ trường hợp bạn muốn!
Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí mường tượng của bạn, ko bắt buộc quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong xây dựng profile cứ càng đơn giản càng thấp, càng ít càng thấp. Bạn mang thể vẽ vài dòng mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ các hình minh họa nhỏ xíu, mấy loại biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ đến chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!
Thậm chí, hãy "cắt dán" giả dụ bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên các chích dẫn thú vỵ, những kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối sở hữu tác nhái viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn với chính người đọc Profile. 1 yếu tố nhỏ, nhưng đa dạng giá trị! để ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn có ý nghĩa "thiết kế" chứ không phải thủ công nhé!
► Hãy xây dựng Profile Theo cách Của Bạn
Tạo hình đặc trưng cho Profile cũng là một ý tưởng không tồi cần không?
Cá nhân tôi là người chúa ghét những hình khối phổ biến như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
Bạn có thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, với thể cân nhắc sở hữu hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile bắt mắt nổi bật mang mang chút "dị" đấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đấy chứ!
>>> Xem thêm: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Chỉ chú ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn giản, nhưng làm cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà thiết kế của bạn trước lúc quyết định "liều một phen" nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét