các xây dựng túi xách không "đụng hàng"
lúc bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ khách hàng còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi mua mua thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế 1 túi xách cất sản phẩm thật ấn tượng.
sở hữu các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người mua của bạn sẽ có một trải nghiệm sắm mua khó quên, và khi họ có túi xách này đi trên đường thì sẽ được hầu hết người để ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, làm
![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, làm
![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét