Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

các thiết kế túi xách ko "đụng hàng"

các xây dựng túi xách không "đụng hàng"

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

lúc bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ khách hàng còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi mua mua thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế 1 túi xách cất sản phẩm thật ấn tượng.

sở hữu các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người mua của bạn sẽ có một trải nghiệm sắm mua khó quên, và khi họ có túi xách này đi trên đường thì sẽ được hầu hết người để ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.

Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag

Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag

Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag

Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo 1 số nguồn internet

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: Túi xách, bao bì, làm

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

tags: Túi xách, bao bì, làm

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More