chi tiết thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự mang thể giải quyết hầu hết vấn đề.
>>> Xem thêm: nhận diện thương hiệu
Thách thức bắt đầu tới từ một buổi sáng vật dụng hai: "Chúng tôi đang xem xét làm cho mới lại thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi những đề xuất và kiến nghị của bạn."
Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu công ty đã trải qua các thay đổi với tính chất tương đương nào, định lượng những giá tiền liên quan, đề xuất các quy trình mang phương pháp để thực hiện và vững mạnh trong một khung thời gian thông minh.
Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng quan tâm là: "hoàn tất chiến dịch khiến mới nhãn hiệu này vào tháng 1, điều đó với nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ mang đúng 6 tuần.
Bài viết này chia sẻ những bài học quan trọng về bí quyết chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang 1 cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.
Con người là tất cả
Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của uy tín hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng 1 đội quân lớn không cần phải có, nhưng các gì thật sự cần phải có là sở hữu 1 đội quân đích thực.
yếu tố thành công quan trọng nhất là tiêu dùng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự sở hữu thể giải quyết toàn bộ vấn đề.
thiết kế nền tảng nhãn hiệu
thiết kế 1 nền tảng thương hiệu vững chắc như là xây 1 con tàu. đa số các phần - dù lớn hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên khiến người dẫn đầu.
Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu làm cho thế nào nhãn hiệu được xây dựng và làm thế nào để truyền tải thông điệp rẻ nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. những gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà ko biết) là nền tảng cho những kế hoạch tiếp thị trong tương lai.
làm thế nào chúng tôi khiến được điều đó? Dưới đây là 5 khía cạnh chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:
Nền tảng thương hiệu: Đây là khía cạnh trung tâm, bản chất vượt thời gian của thương hiệu của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn phát triển mở rộng các dịch vụ buôn bán và tiếp cận thị trường mới.
Mở rộng nhận dạng: khía cạnh này bao gồm các nội dung với ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết mang nhãn hiệu của mình. Biết đối tượng các bạn gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định các điều quan trọng nhất mà họ bắt buộc bắt buộc biết về bạn.
Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hàng là 1 lập luận mà bạn nói sở hữu người mua nhằm xác định các gì họ mang thể mong đợi về những tương tác mang con người, các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về những gì thương hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.
Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm những gì. Lùi lại 1 bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà đa số tất cả người - từ thực tập viên đến giám đốc điều hành, đều với thể nhận biết được.
Tính phương pháp thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. giả dụ nhãn hiệu của bạn là 1 người, các tính từ nào bạn sẽ dùng để mô tả anh ta hoặc cô ta? hợp lý, cẩn thận, xác thực, thành công hay sáng tạo?
Sự tham gia của nhân viên
Duy trì sự minh bạch và cho phép doanh nghiệp của bạn là 1 phần của các cố gắng thay đổi nhãn hàng. Nó sở hữu thể sẽ gây cạnh tranh cho một vài người để với một đội ngũ tiếp thị trẻ, sôi động để tiếp cận và chuyển đổi nhãn hàng - và với khả năng đấy sẽ là 1 bất ngờ không mong muốn đối có đa số toàn bộ người khi xuất hiện ở doanh nghiệp vào ngày thứ hai và biết rằng tên công ty của họ đã được thay đổi.
Hãy tạo mối liên kết giữa các người lao động sở hữu sự tăng trưởng của loại tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về 1 cái tên mới.
Hãy uy tín rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ làm việc. Chúng tôi sử dụng bản tin nội bộ để phân phối những recap hàng tuần về những thành tích và kế hoạch cho tuần đến, giúp thiết lập những kỳ vọng thực tế, tránh những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi nên sự giúp đỡ.
Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và sản xuất những mặt hàng khuyến mại.
>>> có thể bạn quan tâm: logo công ty
Hãy vững chắc rằng bạn mang 1 câu chuyện hay
rộng rãi ý kiến đã được đưa vào tên mới. do đó, tôi khuyên bạn cần khiến các gì chúng tôi đã làm:
• Tổng hợp lại các thông tin để làm cho thành 1 clip ngắn giải thích lại nhãn hiệu. làm cho nó mang tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và một số nhân viên.
• Tạo ra 1 bài blog cho phép đa dạng cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại thương hiệu hơn là một thông báo chính thức của công ty về việc đó.
• Bắt đầu chuyển đổi tên theo bí quyết tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến 1 trang Hỏi & Đáp (trong ấy bao gồm các đoạn video và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán giả của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được mua chưa, đội ngũ quản lý đã đó đủ chưa - tất cả các câu hỏi mang thể phát sinh. Bằng bí quyết giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không sở hữu chỗ cho kém chất lượng định để tạo "lửa" cho các tin đồn.
do vậy, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ nói ra. Hãy khiến cho nó có 1 ý nghĩa gì ấy đối có thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, ấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hàng của bạn.
Điều hướng những trang website
Bất cứ khi nào bạn thay đổi thương hiệu tiếp thị web của bạn trong sáu tuần, mang một phạm vi đầy tham vọng có lịch trình cực kỳ ngắn, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị cho các điều bất ngờ.
1 ký tự sai trong mã lập trình 1.000 loại sở hữu thể gây ra sự sụp đổ cho mọi trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn mang thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google có thể không thích quảng cáo mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua tất cả điều ấy (và còn đa dạng hơn thế nữa).
Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy chắc chắn rằng bạn đã với kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng rẻ. Tôi cũng sẽ khuyên bạn cần dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để nâng cao năng suất và sắp xếp thông tin liên lạc có nhóm dự án của bạn.
mọi các gì đã được chuẩn bị tốt sẽ với 1 kết thúc thấp
Bạn với nghĩ sở hữu công việc nào được giải quyết mà ko gặp cần bất cứ khó khăn nào? Tất nhiện là ko
Chúng tôi mang gặp các trở ngại không? rộng rãi là đằng khác.
Chúng tôi sở hữu một số vết thương để lại vô cùng lâu từ các cuộc chiến đấu? kèm theo rồi
Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia mang sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều ko tưởng: Tái định vị thành công 1 thương hiệu của 1 công ty 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiết kế catalog
0 nhận xét:
Đăng nhận xét