Dưới đây là hầu hết đa số vật dụng bạn phải biết để với kỹ năng làm logo của bạn
thiết kế logo là hầu hết bên cạnh chúng ta. Logo nó như là một lời kể nhở ngay tắp lự đến 1 doanh nghiệp hoặc một sản phẩm dịch vụ, logo không thể thiếu ở mỗi công ty mỗi sản phẩm dịch vụ, nó ko chỉ dung để nhận dạng sản phẩm mà còn phổ biến giá trị quan trọng khác. Trong thời đại hiện này giá trị nhãn hiệu đang ngày càng được đánh giá cao nhu cầu xây dựng 1 logo đảm bảo, với ý nghia là hơn bao giờ hết và điều đấy đi kèm mang những thách thức của sự khác biệt. khiến thế nào để bạn tạo ra được một chiếc gì đấy khác biệt? và khiến thế nào để tạo ra một mẫu gì đấy nhanh chóng nhưng vẫn giữ chất lượng?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các nguyên tắc cơ bản của làm một logo và chia sẻ 1 số lời khuyên giỏi cho quá trình làm cho việc của bạn.
Trước khi bắt đầu
01. tìm hiểu trên các web

Cảm hứng mang thể tới từ bất cứ điều gì, bất cứ nơi nào. các nguồn lực rõ ràng là các trang web về làm logo như Rubee.com.vn hay những website thiết kế khác, nhưng ví như bạn là một nhà thiết kế logo nhiều năm kinh nghiệm sở hữu thể bạn sẽ quen thuộc sở hữu họ rồi. Mở rộng nghiên cứu của bạn để bao gồm các trang website khác về xây dựng đồ họa, nghệ thuật hay những trang website về cùng ngành nghề với logo bạn đang làm, buộc phải tham khảo những trang website mà bạn chưa từng nhìn thấy nó sẽ giúp cho bạn có ý tưởng độc đáo hơn.
02. tìm hiểu biểu tượng

1 logo hiệu quả là đặc biệt, ưng ý, thiết thực, đồ họa, đơn thuần về hình thức và truyền tải một thông điệp dự định nhưng để làm được điều này thì bắt buộc tuân theo những nguyên tắc cơ bản của xây dựng logo:
- một logo buộc phải đơn giản: một logo đơn thuần nó phải dễ dàng công nhận và các biểu tượng phải đáng nhớ.
- một logo bắt buộc dễ nhớ: Tiếp theo nguyên tắc đơn thuần là buộc phải dễ ghi nhớ. 1 logo hiệu quả buộc phải đáng nhớ, nó cần bắt buộc được thiết kế để khi khách hang mang thể nhìn một hoặc 2 lần là sở hữu thể nhớ đến logo ấy.
- 1 logo buộc phải được lâu dài: một logo hiệu quả phải chịu cất sự thử thách của thời gian. Logo nên được 'tương lai chứng minh', sở hữu nghĩa là nó vẫn phải được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm sau.
- một logo nên được linh hoạt: 1 logo hiệu quả buộc phải mang thể khiến việc trên 1 loạt những phương tiện và những ứng dụng.
- một logo phải phù hợp: Thiết kếlogo nên thích hợp với mục đích của nó
03. Thiết lập công đoạn làm của riêng bạn

Mỗi làm đều với công đoạn thiết kế riêng của mình, và nó hiếm khi là tuyến tính, nhưng chia sẻ dưới đây cũng chỉ là công đoạn mà Rubee Việt Nam làm, bạn hoàn toàn mang thể để sử dụng như 1 hướng dẫn thiết lập của riêng bạn.
- làm ngắn gọn. Tiến hành một bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn có quý khách để mang được làm ngắn gọn.
- Nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu tập trung vào những ngành công nghiệp chính nó, lịch sử của nó, và đối thủ khó khăn của nó.
- Tài liệu tham khảo. Tiến hành nghiên cứu làm logo đã được cá tính thành công và ngày nay và xu thế với liên quan tới những làm ngắn gọn.
- Phác thảo và khái niệm hóa. lớn mạnh những khái niệm biểu tượng xung quanh ngắn gọn và nghiên cứu.
- Nghỉ giải lao trong quá trình xây dựng. Điều này cho phép các ý tưởng của bạn trưởng thành và cho phép bạn có được sự nhiệt tình mới xem lại xây dựng và phát triển nó. Nhận thông tin phản hồi.
- Lựa tìm chúng ta sở hữu thể phác thảo ra phần lớn những loại logo khác nhau nhưng công việc cuối cộng là lựa chọn 1 vài loại logo cho các bạn hoặc 1 bộ sưu tập hầu hết. Nhận được phản hồi và lặp lại cho đến khi hoàn thành.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét